วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพลง ควาย




เพลง ควาย

ศิลปิน ธันวา ราศีธนู อาร์ สยาม

อัลบั้ม โจรปล้นใจ

เพลง ควาย

หยุดเถิดหนาไม่ต้องมาร้อง อ้าปากมองก็เห็นลิ้นไก่ เธอเห็นฉันโง่นักหรือไง เธอไปไหนฉันก็พอรู้
กดโทรหาก็ไม่รับสาย เห็นเป็นควายหรือไงเล่าเธอ แอบเปลี่ยนซิมไปใช้อีกเบอร์ โทรหาเธอเป็นหมื่น หมื่นครั้ง
*ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน

**กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือนเคยทุกครั้งผ่านมา แบตมันหมดแบตมีปัญหา
เธอบอกมาเห็นเราเป็นควาย
ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ
แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน ฉันโทรหาเธอทั้งวัน ทุกครั้งให้ฝากข้อความ ฉันโทรหาเธอทั้งวัน
ทุกครั้งให้ฝากข้อความ

(ซ้ำ */**)
แบตมันหมดแบตมีปัญา โถมารยาเห็นเราเป็นควาย

1 ความคิดเห็น: