วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพลง ขอใจฉันคืน




เนื้อเพลง : ขอใจฉันคืน

ศิลปิน : จินตหรา พูนลาภ อาร์ สยาม

อัลบั้ม : จินตหราครบเครื่อง ชุด ขอใจฉันคืน

คำร้อง / ทำนอง : งัวน้อย     เรียบเรียง : หนุ่ม ภูไท




เพลง : ขอใจฉันคืน

ถ้าเป็นอย่างนี้เราควรเลิกรา แยกทางกันเดินดีกว่า อย่ารั้งเวลาให้มันยืดยาว
เมื่อเธอมีใคร ซ่อนไว้ในใจเป็นเงา ก็พอกันทีสองเรา เลิกจุดเลิกเผาหัวใจกันที

ถ้าเป็นอย่างนี้ เราควรแยกทาง เมื่อความรักสองเราจาง ก็จงเลือกทางที่เธอว่าดี
จะไม่ขัดขวาง ตัดหางปล่อยไปจากนี้ น้ำพริกที่กินเหลายปี หรือจะรสดีเท่าซอสเฟรนฟรายด์

*ต่างคนต่างไป หาเอาคนใหม่เป็นแฟน ไม่ต้องไปแอบควงแขน เอาเขามาแทนให้มันสาใจ
ขอใจฉันคืน เอาความรักเธอนั้นคืนกลับไป ไม่ขอใช้ของร่วมใคร แค่ขาดเธอไปคงไม่ตายหรอก
ถ้าเป็นอย่างนี้ เราควรเลิกกัน ตัดสายเยื่อใยสัมพันธ์ เปิดใจพูดกันไม่ต้องลวงหลอก
เอาคนของเธอ ควงโชว์เหมือนเดินแคทวอร์ก พาเขาก้าวเดินจากหมอก ที่ดูอึมครึมลืมเรื่องสองเรา

(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น